Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Lợi ích của máy đưa võng tự động
Ngày Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
✔ Tiết kiệm thời gian cho bố mẹ.
✔ Không cần ngồi đưa võng suốt thời gian bé ngủ.
✔ Đưa võng đều, giúp bé ngủ ngon hơn.
✔ Nhỏ gọn tiện lợi, an toàn khi sử dụng/
Vui lòng liên hệ 093.409.2325 - 0903.987.661 để được hỗ trợ tư vấn chọn máy đưa võng tốt nhất hiện nay.[/tomtat]

[kythuat]
Máy đưa võng tự động là một thiết bị giúp đưa võng em bé một cách hoàn toàn tự động giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian cho công việc chăm sóc trẻ, ông bà đỡ vất vả hơn trong việc ru bé ngủ, giúp bé ngủ ngon không bị giật mình thức giấc, cực kì tiện lợi và an toàn.

Tiết kiệm thời gian để mẹ làm việc nhà, bố có thể giải quyết công việc của cơ quan.


Chăm sóc con kể cả trong giấc ngủ là việc mà bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng muốn và cảm thấy hạnh phúc khi thực hiện. Tuy nhiên, ngoài việc ru và chăm con, bố mẹ cũng có vô số công việc khác đang chờ đợi giải quyết: làm một số công việc nhà, chuẩn bị cơm, hoàn tất việc ở cơ quan,…

Đó là lý do mà bố mẹ cần tới máy đưa võng em bé. Thay vì túc trực 24/24 để ru con ngủ thì với chiếc máy đưa võng, bố mẹ có thể yên tâm để làm những công việc khác.

Máy đưa võng giúp tiết kiệm thời gian cho bố mẹ
Máy đưa võng tự động giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian chăm sóc trẻ

Không còn phải mệt mỏi vì đưa trẻ bằng tay


Ông bà tuổi già sức yếu, không thể ngồi canh và đưa võng suốt thời gian bé ngủ, có chiếc máy đưa võng, sẽ giúp ông bà không còn vất vả ngồi đưa cháu như xưa.

Nếu bạn có nhiều thời gian và không phải làm bất cứ công việc nào ngoài chăm con đi chăng nữa thì việc ru bé bằng tay suốt ngày cũng là điều không thể. Sức người có hạn, bạn cũng phải có sức khỏe thì mới chăm trẻ tốt.

Với chiếc máy đưa võng, bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi hay tập vài bài thể dục nhẹ nhàng trong lúc con ngủ để hồi phục thể trạng.

Giúp đỡ vất vả hơn khi chăm trẻ
Bạn sẽ đỡ vất vả hơn khi chăm sóc trẻ

Giúp bé ngủ ngon giấc


Khi nằm võng, trẻ em cần một điệu đưa nhẹ nhàng và đều đặn. Tuy nhiên, việc đưa bằng tay thì lại không đảm bảo được điều này, đó là lý do mà trẻ thường quấy khóc, giấc ngủ bị gián đoạn.

Với chiếc máy đưa võng em bé, bố mẹ không phải lo về điều đó. Máy đưa võng sẽ ru con bạn vào giấc ngủ say với điệu đưa đều đều, êm ả, đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Máy đưa võng giúp bé ngủ ngon hơn
Máy đưa võng giúp bé ngủ ngon hơn với tốc độ đưa đều nhẹ

Tiện lợi và an toàn


Hầu hết các loại máy đưa võng do chúng tôi phân phối đều có trọng lượng rất nhỏ (<3kg), tháo lắp dễ dàng có thể mang đi xa.
Máy đưa võng TS tiện lợi và nhỏ gọn
Máy đưa võng gọn nhẹ dễ tháo lắp, có thể mang đi xa

Các bộ phận của máy đưa võng tự động được làm bằng các vật liệu chịu lực và chịu bền tốt, đặc biệt dòng điện sử dụng cho máy rất nhỏ (3-12V) nên tuyệt đối an toàn cho trẻ.

Tính linh hoạt cao

Vui lòng liên hệ 093.409.2325 - 0903.987.661 để được hỗ trợ tư vấn chọn máy đưa võng tốt nhất hiện nay.
[/kythuat]