Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Bộ ảnh cực đáng yêu khi bé đang ngủ
Ngày Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Một nhiếp ảnh gia nhiệp dư và cũng là mẹ của cậu nhóc 3 tháng tuổi ở California đã tạo ra một bộ ảnh cực đáng yêu khi sử dụng vải, thú nhồi bông và vật liệu gia dụng phổ biến khác để tạo ra một bộ ảnh giống trong chuyện cổ tích khi bé đang ngủ.

Bộ ảnh cực dễ thương và đầy sáng tạo của bà mẹ dành cho bé yêu của mình. Mời các bạn tham khảo bên dưới nhé !
[/tomtat]

[kythuat]
Bé thật đẹp và dễ thương khi bé đang ngủ, vì thế ngắm nhìn bé yêu đang ngủ thật là một điều tuyệt vời ! Không chỉ dừng lại ở việc ngắm nhìn, chị Queenie Liao, một nghệ sĩ nghiệp dư và là mẹ của ba cậu nhóc ở California, đã biến giấc ngủ của bé thành một câu chuyện cổ tích đầy sống động bằng cách tạo ra một loạt sê-ri hình phiêu lưu mạo hiểm khi cậu con trai Wengenn chìm trong giấc ngủ.

Kết hợp nghệ thuật, trí tưởng tượng với nhiếp ảnh, Queenie đã tạo ra bộ ảnh cực kỳ đáng yêu khi sử dụng vải, thú nhồi bông và vật liệu gia dụng phổ biến khác để tạo ra các phông nền ảnh giống trong chuyện cổ tích.

Album của cô – Wengenn ở Xứ sở thần tiên – là bộ sưu tập hơn 100 bức ảnh khắc họa những khám phá của cậu nhóc Wengenn trong vùng đất huyền diệu của mình. Lấy cảm hứng từ các bà mẹ sáng tạo khác như Adele Enersen và Anne Geddes, nhưng cô vẽ nên câu chuyện cổ tích theo trí tưởng tượng của riêng mình.
Website: wengenninwonderland.com

Bộ ảnh cực đáng yêu khi bé đang ngủ

Theo chị Queenie Liao cho biết: "Nhiếp ảnh luôn là sở thích của tôi. Lúc đầu tôi chụp về cảnh quan thiên nhiên, nhưng sau khi sinh đứa con đầu lòng vào năm 2002, sự chú ý của tôi chuyển sang cậu nhóc này."

Bộ ảnh bé đang ngủ 2

Chị chia sẻ “Tôi bắt đầu chụp ảnh con tôi, tôi thường xuyên lấy cảm hứng từ những tác phẩm tuyệt đẹp của Anne Geddes.

Bộ ảnh bé ngủ đáng yêu

Bộ ảnh bé đang ngủ cực đáng yêu

“Năm 2010, sau khi nhìn thấy tác phẩm đứa con gái đang ngủ của Adele Enersen, tôi bắt đầu thử nghiệm với những ý tưởng tương tự với con trai ba tháng tuổi Wengenn của mình.”

Bộ ảnh cực đáng yêu của bé

Bộ ảnh bé cực đáng yêu

“Từ nhỏ, tôi luôn chìm đắm trong những câu chuyện cổ tích. Những câu chuyện cổ tích từ thời thơ ấu đã cho tôi vô số ý tưởng để tạo nên tác phẩm này.”

Bộ ảnh đáng yêu của bé

Bộ ảnh đáng yêu của bé khi ngủ

Mỗi ngày trước khi Wengenn ngủ, tôi sẽ tưởng tượng cậu nhóc là nhân vật chính trong một trong những tập phim yêu thích của tôi, tôi chuẩn bị một phông nền với những mảnh vải, thú nhồi bông và vật liệu gia dụng phổ biến khác, giống như cách một nghệ sĩ làm với những bức tranh của mình.”

Bộ ảnh đáng yêu của bé khi ngủ

Bộ ảnh đáng yêu của bé

“Sau khi Wengenn ngủ thiếp đi, tôi sẽ đặt nó ở trung tâm hình tôi đã tạo ra và bắt đầu chụp ảnh.” Đó là cách mà chị Queenie Liao thực hiện bộ ảnh với cậu nhóc.



Mục tiêu của tôi là tạo ra một loạt các hình ảnh miêu tả cậu nhóc đang trải nghiệm trong những giấc mơ hay thế giới kỳ bí giống như câu chuyện cổ tích của mình.”

Bộ ảnh cực đáng yêu của bé

Bộ ảnh cực đáng yêu của bé khi ngủ

Đến hôm nay, với hơn một trăm bức ảnh, từng bức miêu tả một câu chuyện nhỏ dễ thương của Wengenn trong cuộc hành trình phiêu lưu, chị Queenie Liao đã kết hợp chúng thành một album mang tên “Wengenn ở Xứ sở thần tiên” cực kì đáng yêu !

Bộ ảnh cực đáng yêu của bé khi ngủ

Bộ ảnh cực đáng yêu của bé

“Một phiên bản tiếng Trung của cuốn sách tôi viết có tựa đề “Baby Sleepy”, được xuất bản tại Đài Loan vào 07/2012. Cuốn sách chỉ ra từng bức để chụp được những hình ảnh này, cũng như các nguyên vật liệu để thực hiện bộ ảnh.”

Bộ ảnh cực đáng yêu của bé

Bộ ảnh đáng yêu của bé khi ngủ

Bộ ảnh đáng yêu của bé khi ngủ

Bộ ảnh đáng yêu của bé khi ngủ

Bộ ảnh đáng yêu của bé khi ngủ

Bộ ảnh đáng yêu của bé khi ngủ

Bộ ảnh đáng yêu của bé khi ngủ

Bộ ảnh thật ngộ nghĩnh và đáng yêu phải không nào các mẹ ! Hãy giúp bé yêu nhà bạn ngủ ngon giấc hơn với thiết bị máy đưa võng tự động giúp đưa võng tự động để bé ngủ ngon nhé !

Máy hoạt động cực êm, đưa ổn định, giúp bé ngủ ngon hơn. Xem đầy đủ các mẫu máy đưa võng tự động tốt nhất hiện nay tại www.mayduavongtudong.vn.
[/kythuat]