Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Máy đưa võng tự động có an toàn cho trẻ em
Ngày Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Bạn muốn mua máy đưa võng tự động cho bé yêu nhà bạn, nhưng bạn không biết liệu máy có an toàn cho trẻ hay không ? Tham khảo bài viết dưới đây nhé !
[/tomtat]

[kythuat]
Trong quá trình kinh doanh phân phối máy đưa võng, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của quý bậc phụ huynh rằng liệu máy đưa võng có thực sự an toàn cho trẻ hay không ?

Thực ra mà nói, thiết bị máy đưa võng tự động vẫn còn là một sản phẩm xa lạ đối với các ông bố bà mẹ và sản phẩm chưa được nhiều người biết tới. Vì vậy, những lo lắng khi sử dụng sản phẩm cho con em của mình là điều dễ hiểu. Nhưng chúng tôi xin cam kết máy đưa võng tự động tuyệt đối an toàn cho trẻ.

Vì sao chúng tôi có thể tự tin khẳng định  máy đưa võng tuyệt đối an toàn cho trẻ ?


Thứ nhất: Thiết kế máy rất chắc chắn, các bộ phận nâng đỡ máy được làm bằng các vật liệu chịu lực, chịu bền cao, không có sự gãy vỡ trong quá trình hoạt  động.



Thứ hai: Nguồn điện gia đình thông qua bộ biến điện Apdater chỉ là dòng điện DC 12 V (giống như dòng điện sau khi qua cục sạc Laptop) khi sờ tay vào không giật, nên tuyệt đối không có hiện tượng rò rỉ điện gây hại cho bé.


Thứ ba: Một hoạt động ổn định tốc độ đưa vừa phải giúp trẻ ngủ ngon hơn không bị giật mình thức giấc khi ngừng đưa võng.


Như một sự khẳng định về chất lượng sản phẩm, khi bạn mua máy đưa võng tại website www.mayduavongtudong.vn bạn sẽ được hỗ trợ giao máy lắp đặt vận hành thử tại nhà. Xài thử 7 ngày không thích đổi trả Miễn Phí. Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy.

Hãy gọi ngay 0903 987 661 - 093 409 23 25 - 091 797 44 11 cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chọn máy đưa võng tốt nhất hiện nay.
[/kythuat]