Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Có nên sử dụng máy đưa võng tự động cho người lớn
Ngày Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Máy đưa võng giúp đưa võng tự động  dành cho trẻ, giúp trẻ ngủ ngon, bố mẹ ông bà đỡ vất vả trong việc chăm sóc trẻ, nhưng có nên sử dụng máy đưa võng để đưa cho người lớn hay không ? Mời bạn tham khảo bài viết phân tích của chúng tôi bên dưới.
[/tomtat]

[kythuat]
Sự ra đời của máy đưa võng tự động giúp làm giảm gánh nặng đáng kể cho các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc giấc ngủ của trẻ. Nó giúp bố mẹ ông bà đỡ vất vả đưa bé ngủ, tiết kiệm thời gian cho các công việc hằng ngày, đặc biệt giúp trẻ ngủ ngon hơn không giật mình thức giấc nhờ tốc độ đưa đều, ổn định. Vì vậy lợi ích của máy đối với giấc ngủ của trẻ là điều không thể bàn cãi, nhưng có nên sử dụng máy đưa võng tự động cho người lớn.

Hiện nay nhiều loại máy được giới thiệu đưa được cho người lớn với trọng lượng đưa khá cao. Nhưng theo kinh nghiệm bán và lắp đặt máy cho khách hàng, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng máy đưa võng tự động dành cho người lớn.

Theo chúng tôi nhận thấy, khi máy đưa cho người lớn với trọng lượng >40kg trở lên, máy bắt đầu hoạt động giật cục, không đưa đều, phát ra tiếng ồn lớn khó chịu. Tại cửa hàng chúng tôi thử nghiệm sử dụng máy trong thời gian dài với trọng lượng lớn, máy hoạt động yếu và rất mau hỏng.

Để máy đưa võng em bé hoạt động ổn định sử dụng được trong thời gian dài, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng cho em bé với trọng lượng <40Kg, không nên sử dụng cho người lớn. Khi muốn sử dụng cho người lớn thì bạn chỉ cần lắp lưới võng vào phần móc dành cho người lớn của khung võng tránh làm cong móc dành cho bé, ảnh hưởng đến máy.

Không nên sử dụng máy đưa võng em bé cho người lớn

Hiện nay trên thị trường, chúng tôi nhận thấy máy đưa võng tự động TS, sản phẩm thiết kế dành riêng cho em bé, chất lượng rất tốt, hoạt động êm, ổn định sức đưa đều, không giật cục, và tuyệt đối an toàn cho trẻ.

Tham khảo: Máy đưa võng tự động TS

Máy đưa võng TS

Đại lý máy đưa võng tự động Duy Tân phân phối đầy đủ các loại máy đưa võng hiện có trên thị trường hiện nay.
Tư vấn lựa chọn máy đưa võng tốt nhất hiện nay, giúp bé ngủ ngon, tiết kiệm chi phí tránh phiền toái khi sử dụng.
Hỗ trợ giao máy lắp đặt tận nơi, hướng dẫn sử dụng máy đúng cách tốt cho trẻ.
Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, bảo hành tận tình chu đáo.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chọn máy đưa võng tốt nhất.

Xem đầy đủ các loại máy đưa võng tại www.mayduavongtudong.vn
[/kythuat]