Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Máy đưa võng em bé
Ngày Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]
[tomtat]Máy đưa võng em bé tốt nhất hiện nay là máy đưa võng Takara và máy đưa võng TS
Tuyệt đối an toàn khi sử dụng cho em bé.
Vật liệu làm võng chất lượng tốt, bền. Giá cả hợp lý.
Tính linh hoạt cao, có thể tháo lắp dễ dàng.
Bảo hành chu đáo 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
Vui lòng gọi 093.409.2325 - 0903.987.661 để được hỗ trợ tư vấn chọn máy tốt nhất[/tomtat]

[kythuat]

Máy đưa võng tự động là một thiết bị được gắn trực tiếp lên chiếc võng xếp, giúp đưa võng một cách tự động, không cần tác động của người dùng, rất tiện lợi khi chăm sóc em bé, giúp mẹ có thời gian để lo việc gia đình, ông bà đỡ vất vả hơn khi chăm cháu, mà vẫn đảm bảo bé iu được ngon giấc.

Đối với trẻ em giấc ngủ là điều quan trọng, nhưng giờ đây các ông bố bà mẹ không cần phải ngồi hàng giờ để đưa võng để bé iu nhà bạn được ngon giấc, ông bà đỡ phải đỡ phải đau lưng khi ngồi chăm cháu, máy đưa võng tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi chăm trẻ.
Máy đưa võng em bé giúp bố mẹ ông bà đỡ vất vả hơn khi chăm cháu

Chính vì sự tiện lợi, nhu cầu cao từ người tiêu dùng mà bây giờ trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy đưa võng ra đời với các tính năng và giá thành tương tự nhau, trong khi đó không phải chất lượng các loại máy đưa võng tự động đều giống nhau, gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng uy tín để mua.
Chọn máy đưa võng giá rẻ hay chất lượng
Nên chọn máy đưa võng chất lượng tốt an toàn cho trẻ

Trong nhiều năm kinh doanh máy đưa võng trẻ em, tôi xin giới thiệu và phân tích 2 mẫu máy đưa võng đang được khách hàng mua nhiều nhất tại cửa hàng của chúng tôi.
Hai mẫu máy đưa võng tự động mà chúng tôi bán nhiều nhất hiện nay chính là máy đưa võng TSmáy đưa võng Vinanoi.
Theo kinh nghiệm của tôi thì hai thương hiệu này được nhiều khách hàng lựa chọn vì những yếu tố sau:
An toàn cho trẻ

Là sản phẩm dành cho trẻ em, nên yếu tố an toàn chính là điều quan trọng nhất, nhà sản xuất máy TS và Vinanoi hiểu được điều đó, nên sản phẩm của họ độ an toàn rất cao.

Sử dụng nguồn điện dân dụng trong gia đình, thông qua cục biến áp dòng điện sử dụng cho máy đưa võng chỉ là 3- 12V, dòng điện này còn yếu hơn cả pin laptop, nên không có trường hợp rò rỉ điện ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Adapter máy đưa võng tự động


Các thiết bị đỡ võng đều được làm bằng vật liệu chịu bền, chắc chắn, thời gian sử dụng lâu.

Vật liệu chịu lực tốt

Bộ phận giữ võng máy đưa võng TS
Bo phan giu vong em be chac chan


Giá cả hợp lý:

Máy đưa võng em bé TS và Vinanoi được bán tại đại lý máy đưa võng Đức Lợi  ới giá 550. 000 VNĐ.
Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Lắp đặt miễn phí ! Chính sách riêng cho cửa hàng và khách hàng mua số lượng lớn ! Vui lòng gọi 0903.987.661 - 093.409.2325 để được hỗ trợ báo giá tốt nhất !

Tính linh hoạt cao.

Máy được gắn trực tiếp trên võng, không cần bất cứ 1 thiết bị hỗ trợ nào thêm hoặc không cần tháo bất cứ bộ phận nào của chiếc võng xếp. Dễ dàng chuyển đổi khi không muốn sử dụng máy.

May dua vong em be co tinh linh hoat cao

Máy đưa võng tự động TS và máy đưa võng tự động Vinanoi có trọng lượng chưa tới 3kg, tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc mang về quê …

Máy đưa võng TS

Có thể điều chỉnh tốc độ đưa võng theo ý muốn, dùng cho trẻ sơ sinh mức đưa khác nhau, trẻ từ 1 -3 tuổi mức đưa khác nhau, trẻ từ 5 tuổi trở lên mức đưa khác…

Máy đưa võng Takara có thể đưa cả mẹ và bé, rất tiện lợi cho việc chăm sóc bé của mẹ.

Máy đưa võng tự động cho bé


Chất lượng tốt !

Máy đưa võng TS và Vinanoi được làm chất liệu có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài, không có phiền toái trong quá trình sử dụng. Rất ít thấy khách hàng phàn nàn về chất lượng của máy đưa võng TS và máy đưa võng Vinanoi.

Điều đặc biệt: Các điểm tiếp nối được làm bằng bạc đạn nên khi hoạt động 2 mẫu máy này hoạt động rất êm, cho bé giấc ngủ ngon và sâu hơn.
May dua vong tu dong em be hoat dong em

Dịch vụ bảo hành chu đáo

Dù sản phẩm có tốt như thế nào đi chăng nữa nhưng vẫn có sản phẩm không may bị lỗi. Nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, công ty sẵng sàng bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Xem chính sách bảo hành khi mua máy tại http://www.mayduavongtudong.vn/2014/11/qui-dinh-bao-hanh-may-dua-vong.html

Bảo hành máy đưa võng

Điểm khác nhau giữa máy đưa võng Takara và máy đưa võng em bé TS
Máy đưa võng tự động Takara giúp đưa võng em bé tự động, ngoài ra còn có thể đưa võng cho cả người lớn và trẻ em, vật liệu chịu lực tốt, có nhiều tốc độ đưa linh hoạt, kích thước nhỏ gọn, lắp ráp dễ dàng. Bảo hành 12 tháng.

Máy đưa võng TS chỉ có thể đưa trẻ em < 25 kg, không thể đưa người lớn. Máy đưa võng TS cũng khá bền, đưa êm, bảo hành chu đáo.

Một số lưu ý khi ru bé ngủ bằng võng

Trước tiên phải cho bé nằm đúng tư thế, không cong vẹo ảnh hưởng tới xương gây hậu quả không tốt về hình dáng của trẻ khi lớn lên.

Không nên sử đưa bé bằng võng trong thời gian dài, chỉ nên cho đưa bé vào ban ngày, hạn chế sử dụng vào ban đểm tránh ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.

Vui lòng liên hệ 093.409.2325 - 0903.987.661 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá máy đưa võng tốt nhất.
[/kythuat]