Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Máy đưa võng giá rẻ
Ngày Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Khi chọn mua máy đưa võng cho em bé cần lưu ý:
+ An toàn cho người sử dụng.
+ Vật liệu làm máy chất lượng tốt.
+ Nhỏ gọn, dễ lắp đặt.
+ Máy chạy êm, không ồn.
+ Dịch vụ bảo hành chu đáo.
Vui lòng gọi 0903.987.661 - 093.409.2325 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ tư vấn chọn mẫu máy đưa võng chất lượng với giá tốt nhất  [/tomtat]

[kythuat]
Nếu bạn muốn mua máy đưa võng giá rẻKHÔNG quan tâm tới chất lượng và độ an toàn của thiết bị thì tôi khuyên bạn không nên đọc bài viết này !

Máy đưa võng tự động là thiết bị dùng cho trẻ em, nên độ an toàn rất quan trọng, và giá thành của một chiếcmáy đưa võng là không cao, vì vậy tôi khuyên các mẹ không nên mua các loại máy đưa võng giá rẻ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy đưa võng khác nhau, và tất nhiên chất lượng từng loại cũng khác nhau, giá bán máy đưa võng cũng vì thế cũng sẽ khác nhau theo chất lượng, nếu mua những loại máy đưa võng giá rẻ, chất lượng không được đảm bảo, bạn có thể gặp những phiền toái khó chịu, gây ảnh hưởng đến công việc và sức khoẻ của bé.

Không nên chọn mua máy đưa võng giá rẻ
Nên chọn máy đưa võng chất lượng thay vì chọn máy đưa võng giá rẻ

Theo kinh nghiệm bán hàng trước đây của tôi, thì khách hàng hay phàn nàn các vấn đề sau đây khi sử dụng các loại máy đưa võng giá rẻ.

Tiếng ồn khi máy hoạt động:
Khi mới mua về thì không sao, nhưng khi hoạt động được một thời gian máy hoạt động phát ra tiếng
ồn khó chịu, khiến cho bé không được ngủ ngon giấc. Bạn thử nghĩ xem với con nít rất nhạy cảm, nếu máy hoạt động phát ra tiếng ồn, sẽ ảnh hưởng đến thích giác của trẻ và trẻ hay bị giật mình thức giấc bởi tiếng ồn.

Hoạt động không ổn định:
Khi hoạt động máy không đưa võng đồng đều mạnh mẽ, mà bị giật cục, lỗi này rất dễ làm trẻ thức giấc, điều này không tốt cho trẻ chút nào.
Máy đưa võng giá rẻ gây khó chịu cho con bạn

Vật liệu làm máy không tốt
Sử dụng những vật liệu chịu lực không tốt, bị rỉ sét theo thời gian sử dụng, con quay máy làm bằng nhựa không phải bằng nhôm.
Nên chọn mua máy làm bằng vật liệu chịu lực tốt, lắp lên khung vững chắc mới đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

Thủ tục phiền hà khi bảo hành.
Một số hãng sản xuất máy đưa võng em bé, thủ tục bảo hành phiền hà, giam giữ máy của khách trong thời gian dài, khách hàng phải tới lui nhiều lần để bảo hành máy. Gây khó chịu và làm mất thời gian cho khách hàng trong khi đó họ không máy để đưa võng cho bé.

Chúng tôi chọn bán sản phẩm thương hiệu, giá cả phải chăng thay vì bán máy đưa võng giá rẻ nhưng chất lượng lại kém.

Hiện nay trên thị trường có 2 thương hiệu máy đưa võng chất lượng và dịch vụ bảo hành rất tốt, đó là máy đưa võng TS và máy đưa võng Vinanoi.

Máy đưa võng tự động Vinanoi
Máy đưa võng tự động TS
Khi mua máy đưa võng tự động tại đại lý máy đưa võng Duy Tân, bạn sẽ được hỗ trợ giao máy và lắp đặt tận nhà. Nếu không hài lòng về sản phẩm chúng tôi không thu của bạn bất cứ một loại phí nào cả.

Nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng, chỉ cần gọi cho chúng tôi 0903.987.661 -  093.409.2325 bạn sẽ được bảo hành đổi mới sản phẩm tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Xem qui định bảo hành của chúng tôi tại http://www.mayduavongtudong.vn/2014/11/qui-dinh-bao-hanh-may-dua-vong.html
Bảo hành máy đưa võng tự động

Vui lòng liên hệ 0903.987.661 - 093.409.2325 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ tư vấn chọn mẫu máy đưa võng chất lượng với giá tốt nhất.[/kythuat]