Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Đánh giá máy đưa võng TS dành cho bé
Ngày Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
+ Máy tốt hoạt động êm, ổn định, sức đưa đều.
+ Thiết kế an toàn cho trẻ em
+ Dịch vụ bảo hành chu đáo tận tình
+ Giá rẻ tiết kiệm chi phí.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi 093.409.2325 - 0903.987.661 để được hỗ trợ tư vấn chọn máy đưa võng tốt nhất !
[/tomtat]

[kythuat]
Trong nhiều năm kinh doanh nhiều loại máy đưa võng tự động của nhiều thương hiệu hiện có trên thị trường hiện nay, sản phẩm mà chúng tôi hài lòng nhất đó chính là máy đưa võng tự động TS.

Máy đưa võng TS

Chính chất lượng máy TS rất tốt, đã giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo hành đổi trả máy từ khách hàng và có rất nhiều khách hàng giới thiệu bạn bè của họ mua máy tại cửa hàng chúng tôi.

Máy đưa võng TS là một trong những sản phẩm của công ty An Thái Sơn, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất võng xếp… Vì vậy mà chất lượng máy đưa võng TS luôn vượt trội hơn các hãng khác trong ngành.

Khi chọn máy đưa võng cho em bé, tốc độ đưa và sức đưa võng chính là yếu tố quyết định chất lượng máy có tốt hay không, khi mà cấu tạo và nguyên tắc vận hành của các loại máy có trên thị trường tương đối giống nhau. Máy đưa võng TS được thiết kế dành riêng để đưa cho trẻ em có trọng lượng từ 5 – 40Kg, máy hoạt động rất ổn định, sức đưa đều, nhiều tốc độ đưa tuỳ theo trọng lượng của bé và nhu cầu của người sử dụng.

Các bộ phận máy đưa võng tự động

Hầu hết, khi nghe bạn bè giới thiệu sản phẩm máy đưa võng điện cho bé, đều có một lo lắng ban đầu rằng: sản phẩm này có an toàn cho trẻ hay không ?

Khi sử dụng máy đưa võng TS, bạn hoàn toàn an tâm về độ an toàn của máy, dòng điện dân dụng 220V thông qua bộ biến điện Adapter chỉ còn 3 – 15V , sờ tay vào không giật nên không có hiện tượng rò rỉ điện tuyệt đối an toàn cho trẻ yêu nhà bạn.

Adapter máy đưa võng TS

Máy đưa võng TS cũng rất dễ lắp đặt tất cả được thực hiện bằng tay không cần dụng cụ hỗ trợ, và khi lắp đặt máy đưa võng tự động TS không cần tháo bất kì bộ phận nào của chiếc võng xếp, máy phù hợp với hầu hết các loại võng xếp có trên thị trường hiện nay.

Máy đưa võng tự động TS rất tiện lợi

Dịch vụ bảo hành của công ty An Thái Sơn rất tốt, máy được bảo hành 1 đổi 1 Miễn Phí trong vòng 12 tháng kế từ ngày mua. Thủ tục bảo hành đơn giản, không rườm rà, chỉ cần máy bị lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất còn hạn bảo hành sẽ được đổi mới miễn phí.

Xem đầy đủ các loại máy đưa võng tại website www.mayduavongtudong.vn.
[/kythuat]