Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Những lầm tưởng khi chọn mua máy đưa võng tự động
Ngày Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Vì không am hiểu rõ về máy đưa võng tự động, nên một số khách hàng vẫn còn có những lầm tưởng khi chọn máy đưa võng cho bé.
[/tomtat]

[kythuat]
Thiết bị máy đưa võng hiện nay vẫn còn khá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, vì vây nên có nhiều người chưa am hiểu về thiết bị đưa võng tự động này, dẫn đến một số lầm tưởng khi chọn mua máy đưa võng tự động.

Máy đưa võng tự động

Bài viết này, tôi xin đưa ra một số lầm tưởng của khách hàng khi mua máy đưa võng tại cửa hàng của chúng tôi.


Thứ nhất: Máy đưa võng tự động đã bao gồm võng xếp ?


Máy đưa võng em bé chỉ là thiết bị gắn trực tiếp trên võng xếp giúp đưa võng một cách tự động không cần hỗ trợ của người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chăm trẻ. Khi mua máy không bao gồm võng xếp, bạn phải chuẩn bị sẵn võng xếp để gắn thiết bị này.

Máy đưa võng tự động TS
 Giá bán máy đưa võng chưa bao gồm võng xếp

Thứ 2: Máy đưa võng hoạt động bằng điện nên rất nguy hiểm cho trẻ ?


Máy tuyệt đối an toàn cho trẻ. Máy sử dụng dòng điện dân dụng trong gia đình (220V) thông qua bộ biến điện (Adapter) dòng điện sử dụng cho máy đưa võng chỉ còn từ 3 – 15VAC tương tự như dòng điện ra của cục sạc Laptop (sờ vào không giật ) nên tuyệt đối an toàn cho trẻ.

 

Thứ 3: Máy đưa võng càng mạnh thì càng tốt ?


Không hẳn như vậy, đưa mạnh chưa chắc đã tốt, máy tốt phải có sức đưa đều ổn định không giật cục, có nhiều tốc độ đưa cho người sử dụng lựa chọn nhằm điều chỉnh tốc độ đưa phù hợp với cân nặng của bé.

Thứ 4: Lắp đặt máy đưa võng rất khó khăn ?


Máy đưa võng tự động rất dễ lắp đặt, có thể lắp đặt bằng tay không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào khác và không cần tháo lắp bất kì bộ phần nào của máy.

Máy đưa võng lắp đặt dễ dàng
Máy đưa võng lắp đặt rất dễ dàng

Thứ 5: Nhiều khách hàng lo lắng máy đưa võng không phù hợp với khung võng hiện có ở nhà ?


Máy đưa võng phù hợp với hầu hết các loại khung võng hiện có trên thị trường hiện nay. Khi mua máy tại cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng lắp đặt chạy thử ngay tại nhà.

Xem đầy đủ các mẫu máy đưa võng tại www.mayduavongtudong.vn
[/kythuat]