Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Máy đưa võng tự động có tốt cho trẻ em
Ngày Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Ai đã từng làm cha làm mẹ hẳn đều hiểu rằng, giấc ngủ của trẻ thơ cần được nâng niu và trân trọng! Nhưng biết làm sao khi gánh nặng “cơm áo gạo tiền” luôn nặng trĩu đôi vai mà vẫn phải chăm cho con yêu giấc ngủ tròn đầy ? Thiết bị máy đưa võng tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chăm trẻ. Nhưng liệu máy đưa võng có tốt cho trẻ hay không ?
[/tomtat]

[kythuat]

Chúng ta đều biết rằng, trẻ em rất thích ngủ võng vì ngủ võng giúp trẻ thoáng mát, võng đung đưa giúp trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, khi ngủ võng, trẻ cần được đưa đều đặn để có cảm giác thoải mái và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, không phải phụ huỳnh nào cũng có nhiều thời gian để túc trực bên chiếc võng để ru võng con. Có rất nhiều công việc không tên cần giải quyết, hơn nữa sức người không phải là vô hạn. Ông bà lớn tuổi phải ngồi hàng giờ để đưa cháu, ông bà đau lứng lắm.


Tất cả các vấn đề sẽ được giải quyết với máy đưa võng tự động thiết bị giúp đưa võng xếp tự động.



Máy sẽ tự động đưa võng cho bé ngủ ngon, bạn không cần phải ngồi hàng giờ bên võng ru con mà sẽ có nhiều thời gian cho các công việc khác.

Máy đưa võng tự động cho em bé hoạt động liên tục 24/7 và rất êm, không phát ra tiếng kêu khó chịu.

Khi sử dụng máy, bé sẽ có giấc ngủ yên bình mà không bị bất cứ tác động nào như khi bạn tự đưa. Vì khi bạn tự đưa võng, tốc độ của bạn không đều và dễ dừng lại bất chợt vì mỏi hoặc làm việc gì đó. Những lúc như thế bé rất dễ thức giấc và khó mà ngủ lại được.

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh máy chạy theo tốc độ cho phép, nhanh chậm tùy vào sở thích thường ngày của bé. Khi sử dụng máy đưa võng tự động cần điều chỉnh tốc độ thích hợp. Ban đầu bạn có thể chỉnh tốc độ vừa phải và chậm dần khi bé chìm vào giấc ngủ. Máy đưa võng trẻ em với thiết kế nhỏ, gọn có thể giúp bạn di chuyển dễ dàng khi đi xa (khoảng 1,5kg).

Máy đưa võng TS

Phù hợp với mọi loại khung võng xếp nên bạn không cần phải mua thêm võng chuyên biệt ở ngoài, tiết kiệm chi phí tối đa. Đặc biệt, sản phẩm vô cùng bền, tiện ích cho các bé từ mới sinh đến 3 tuổi, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài chỉ với chi phí thấp là 550.000/máy (Bảo hành 12 tháng).

Vì hoạt động theo tuyến tính nên máy chuyển động rất nhẹ nhàng, nhịp đưa đều đều và êm ả giúp trẻ yên giấc. Máy đưa võng tự động hoàn toàn không phát ra tiếng ồn khó chịu, làm việc liên tục nên không làm ảnh hưởng hay gián đoạn đến giấc ngủ của trẻ.

Tham khảo các mẫu máy đưa võng tự động tốt hiện nay:

Máy lắc võng tự động

Máy đưa võng Takara

Máy đưa võng TS

Máy đưa võng Vinanoi

Tránh cho bé nằm võng liên tục trong nhiều giờ. Chỉ nên cho bé nằm võng vào ban ngày, không nên để trẻ nằm võng suốt đêm sẽ không tốt cho sự phát triển của bé.

Khi cho bé nằm máy đưa võng tự động, nên đặt bé nằm đúng tư thế, không bị cong vẹo để tránh ảnh hưởng đến xương.

Tư thế nằm của bé cũng nên được điều chỉnh phù hợp, tránh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cột sống. Nếu bé hay nằm nghiêng đầu thì mẹ có thể dùng khăn mềm (dành riêng để chăm sóc trẻ sơ sinh), gấp làm 2 để lót phía dưới chỉnh cho đầu bé được cân bằng giúp bé ngủ ngon và giảm nguy cơ bé bị bẹp đầu.



Nên mua các loại gối thẳng, đệm hoặc tấm lót chuyên dụng dưới lưng cho bé trước khi cho con nằm võng. Và khi cho con nằm võng, mẹ phải hết sức cẩn thận quan sát bé, tránh các tai nạn đáng tiếc nhé.[/kythuat]