Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Địa chỉ bán nôi đưa tự động tại TPHCM
Ngày Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Bạn cần mua nôi võng tự động ?
Bạn có biết nôi đưa tự động nào chất lượng tốt giá rẻ không ?
Bạn có thể mua nôi võng tự động tại địa chỉ nào ?
Chính sách bảo hành nôi tự động ra sao ?
[/tomtat]

[kythuat]
Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu cần tư vấn mua nôi tự động cho em bé, với yêu cầu nôi chất lượng tốt một chút, giá rẻ và đặc biệt sức đưa ổn định thì chọn loại nào. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại nôi đưa tự động cho bé, từ nôi sắt, gỗ, đến nôi vải.. với đủ giá thành và chức năng.  Vậy loại nôi nào chất lượng tốt giá rẻ và bạn có thể mua sản phẩm này ở đâu ?

Địa chỉ bán nôi đưa tự động cho bé

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 2 dòng sản phẩm nôi gỗ tự động hiện nay trên thị trường.


+ Một loại là nôi điện cao cấp cho bé VINANOI VNN301, nôi này thì làm bằng gỗ thông New Zealand, chất lượng khỏi chê rồi, lại đa năng làm được nôi, giường, cũi, võng, nhưng khổ cái giá lại hơi bị khoai 3.150.000đ (bao gồm trọn bộ phụ kiện nệm, vây, mùng, võng luôn)

+ Còn loại khác là nôi trẻ em VINANOI VNN201, loại này cũng làm từ gỗ thông New Zealand giống thằng kia, cũng đưa tự động, cũng 2 tầng, làm được cả cũi nữa, nhưng không có chức năng võng, bạn có thể dùng võng xếp để thay thế.

Nôi này thì giá mềm hơn chỉ 2.000.000, mà giá này thì chưa bao gồm phụ kiện. Muốn mua phụ kiện nữa thì thêm 500.000.

Nôi đưa tự động cho bé tại tphcm

Ngoài nôi tự động bạn có thể tham khảo các mẫu máy đưa võng tự động giá rẻ hơn, đưa đều hơn:

Máy đưa võng giá rẻ
Máy đưa võng tự động Takara
Máy đưa võng Thái Sơn
Máy đưa võng tự động Vinanoi

Bạn có thể mua nôi tự động này ở đâu ?


Nếu bạn đang làm việc và sinh sống tại TPHCM, bạn có thể mua nôi tự động dành cho em bé tại địa chỉ 980 Nguyễn Kiệm P.3 Quận Gò Vấp. Bạn chỉ cần gọi 091 797 44 11 - 0903.987.661 – 093.4092325 đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng lắp đặt tận nhà. Xem hàng không mua không sao.

Bảng đồ đến cửa hàng Đức Lợi. Nhấn vào chữ "Xem bản đồ lớn hơn" để được hướng dẫn đường đi đến cửa hàng.


Nếu bạn ở Tỉnh ngoài thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi có thể gởi theo chành xe gần nhà bạn nhất đi tuyến Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ 0903.987.661 – 093.409.2325 để được tư vấn thêm.

Chúng tôi luôn kiểm tra sản phẩm trước khi giao cho khách hàng, để tránh phiền phức cho khách hàng và cho cả chúng tôi phải đi giao nhiều lần.

Nôi đưa tự động cho bé

Nôi được bảo hành chính hãng 12 tháng. Bảo hành đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.

Ngoài ra, nếu nhà bạn có chiếc võng sẵn chiếc võng xếp, thì bạn có thể tham khảo sản phẩm máy đưa võng tự động dành cho em bé. Thiết bị được lắp đặt trực tiếp trên khung võng xếp, phù hợp với mọi loại khung võng, giúp đưa võng hoàn toàn tự động, nhịp đưa ổn định giúp trẻ ngủ ngon, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chăm trẻ. Tham khảo đầy đủ các loại máy đưa võng tự động tại www.mayduavongtudong.vn
[/kythuat]