Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Lưu ý khi sử dụng máy đưa võng cho em bé
Ngày Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Thiết bị máy đưa võng thật tiện lợi và hữu ích trong việc chăm sóc trẻ ngủ võng. Đặc biệt nó tuyệt đối an toàn cho trẻ, một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng máy đưa võng tốt nhất cho sức khoẻ của bé.
[/tomtat]

[kythuat]
Máy đưa võng thật là tiện lợi, nó giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc chăm sóc trẻ, và đặc biệt máy đưa võng tự động tuyệt đối an toàn cho khi sử dụng cho em bé. Nhưng để tốt cho sức khoẻ của bé khi sử dụng máy đưa võng tự động, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau đây:
Lưu ý khi sử dụng máy đưa võng cho bé


Xem thêm: Cảnh bảo an toàn khi dùng máy đưa võng

Không đặt võng quá gần tường


Các quý bậc phụ huynh chú ý nhé không nên để võng xếp quá gần tường hoặc các vật dụng khác mà khi võng đưa sẽ va chạm với võng làm tổn thương đến trẻ.

Trong quá trình lắp đặt máy đưa võng cho khách hàng, chúng tôi nhận thấy một số khách hàng đặt võng quá gần với tường, khi võng quay rất có thể va chạm bé với tường, điều đó thật nguy hiểm. Hãy đặt võng làm sao khi đưa không va chạm với bất kì vật gì.

Điều chỉnh tốc độ đưa võng vừa phải


Nhiều bậc phụ huynh cứ thích đưa võng với tốc độ lớn, họ cho rằng như vậy bé mới ngủ, “bé quen như thế rồi”, “đưa mạnh nhanh mới tốt”…. Tôi khuyên bạn chỉ nên điều chỉnh tốc độ vừa phải phù hợp với trọng lượng của bé. Nên chỉnh từ số nhỏ đến số lớn, nên tập cho bé ngủ với tốc độ vừa phải, không quá nhanh.

Điều chỉnh tốc độ đưa phù hợp

Không để bé bị rung lắc khi võng đưa


Hãy sử dụng chăn, gối chặn, các vật dụng chuyên dụng dành cho bé để cố định bé trên võng không cho bé rung lắc khi đưa võng. Bé rung lắc khi võng đưa thật không tốt, điều đó làm ảnh hưởng đến khung xương của trẻ…..

Xem thêm: Kinh nghiệm chăm sóc trẻ với máy đưa võng

Không sử dụng lưới võng quá cũ


Một số lưới võng quá cũ kĩ, lưới võng bị “xệ” xuống, khi đưa võng rất dễ bị rớt em bé ra khỏi võng. Hãy thay một lưới võng mới chất lượng tốt để đảm bảo an toàn cho trẻ bạn nhé !

Hãy lựa chọn một chiếc máy chất lượng tốt


Hãy chọn một chiếc máy chất lượng tốt, đưa đều, hoạt động ổn định để giúp bé ngủ ngon hơn, không bị thức giấc do các vấn đề của chiếc máy đưa võng chất lượng kém gây ra.
 Xem thêm: Máy đưa võng tốt nhất
Tư vấn sử dụng máy đưa võng

Vui lòng gọi 0903.987.661 – 093.409.2325 để được tư vấn chọn máy đưa võng tốt nhất hiện nay.
[/kythuat]