Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Máy lắc võng tự động
Ngày Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015 bởi Mayduavongtudong.vn
Đăng bởi: Mayduavongtudong.VN

[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Thiết bị máy lắc võng tự động giúp đưa võng xếp hoàn toàn tự động bằng máy, giúp tiết kiệm thời gian công sức trong việc đưa võng cho em bé ngủ. Máy lắc võng thiết kế an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng. Hãy gọi 0903.987.661 - 093.409.2325 để được hỗ trợ tư vấn chọn máy lắc võng tốt nhất hiện nay.
[/tomtat]

[kythuat]
Bạn phải ngồi hàng giờ để đưa võng cho bé được ngon giấc, khiến bạn mệt mỏi, không có thời gan để làm các công việc khác….

Bạn đưa võng không đều, lúc nhanh lúc chậm, lúc ngừng…khiến bé hay giật mình thức giấc khi ngủ.
Bạn muốn tìm một sản phẩm giúp võng lắc tự động để giúp bé ngủ ngon hơn đồng thời  tiết kiệm thời gian công sức trong việc chăm sóc giấc ngủ của trẻ.

Giờ đây, điều đó không quá khó khăn với thiết bị máy đưa võng tự động giúp võng lắc tự động mà không cần tác động của người dùng

Thiết bị máy lắc võng tự động

Hiện nay, thiết bị lắc võng tự động vẫn chưa được phổ biến, nên rất ít người biết đến sản phẩm này, và vẫn còn tâm lý e ngại khi sử dụng cho trẻ.

Thiết bị lắc võng tự động hay còn gọi là máy đưa võng tự động, võng tự đưa, cục đưa võng…. gồm một motor hoạt động nhờ bộ biến điện Adapter  làm quay móc võng giúp đưa võng tự động.


Thiết bị lắc võng này tuyệt đối an toàn cho trẻ với bộ biến điện Adapter đổi điện áp dòng điện 220V về điện áp 12 V (sờ vào không giật) nên không có hiện tượng rò rỉ điện tuyệt đối an toàn cho trẻ. Ngoài ra, máy lắc võng được làm bằng các thiết bị chịu lực cao nên không có hiện tượng gãy vỡ khi sử dụng.

Máy lắc võng thiết kế đơn giản, tháo lắp dễ dàng, tiện lợi khi mang đi xa.
Sử dụng dễ dàng, chỉ cần xoay nút chỉnh tốc độ đưa võng phù hợp với trọng lượng đưa.
Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nên các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bảo hành máy đưa võng tự động

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy đưa võng tự động, giới thiệu với mọi người 2 loại máy tốt nhất hiện nay.

Nếu muốn sử dụng cho em bé thì bạn nên chọn máy đưa võng tự động TS, thiết kế đơn giản tiện lợi, máy hoạt động êm, động cơ khoẻ, sức đưa ổn định, bền, thời gian sử dụng lâu.

Nếu bạn muốn mua máy đưa võng sử dụng cho cả mẹ và bé thì bạn nên chọn máy đưa võng Takara  sức tải lớn lên tới 80Kg, tiện lợi khi đưa được cho cả mẹ và bé, hoạt động êm.
[/kythuat]